[Android] ฟรี เกมส์ - Noogra Nuts




Noogra Nuts - คุณจะต้องเก็บลูกเกาลัดในเกมนี้!
Noogra Nuts เป็นเกมอาเขตบน Android , คุณจะต้องควบคุมกระรอกในเกมที่มีความสามารถต่างๆ; กระรอกสามารถทำลายลูกเกาลัดได้, โดยใช้หัวของกระรอก!
ด้วยการใช้มาตรวัดความเร่งเราสามารถที่จะควบคุมการเคลื่อนที่และเราสามารถที่จะกดบนหน้าจอเพื่อกระโดดได้
ระหว่างเล่นเกม, เราก็จะเห็นลูกเกาลัดตกลงมาจากหน้าจอเรื่อยๆ. เราจะต้องให้กระรอกใช้หัวโขกลูกเกาลัดให้แตกทำให้เราได้คะแนน. เมื่อลูกเกาลัดแตกเรากินมันเข้าไป เป็นอีกเกมนึงที่เล่นง่ายๆ
เกม Noogra Nuts มีทั้งหมด 3 โหมดด้วยกัน:
● โหมดคลาสสิค - เกมจะมีเวลาให้เรา 120 วินาทีเพื่อให้เราทำสกอร์ให้ได้สูงสุด.
● โหมด Jungle - เกมจะให้เวลา 120 วินาทีเพื่อทำสกอร์ให้ได้สูงสุด, หลีกเลี่ยงไม่ให้กระรอกกินสิ่งเน่าเสียและกระโดดหลบก้อนหินที่กลิ้งมา, ไม่อย่างนั้นแล้วเราจะต้องตาย.
● โหมด Survival - ไม่จำกัดเวลาในเกม, แต่ถ้าหากเราโดน Hit ติดต่อกัน 3 ครั้ง, เราจะตาย. พยายามหลบก้อนหินที่ตกลงมา, พยายามเอาตัวรอดและกินลูกเกาลัดให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้.

ฟีเจอร์★★★★★:
✔ 3 โหมดในเกม - Classic mode, Jungle mode และ Survival mode
✔ กราฟฟิก 2D น่าตื่นตา
✔ ที่สำคัญมันเป็นเกมฟรี
✔ ปลดล็อค Survival Mode ใหม่, Jungle Mode, ไม่มีโฆษณาและปลดล็อค great Pistachio Nut สำหรับ $1.99 เท่านั้น!
✔ เลือกหมวกแปลกๆให้กับกระรอก, ซึ่งบางใบก็มีความสามารถพิเศษด้วย!
✔ เหมาะสำหรับทุกวัย- เด็ก & ผู้ใหญ่
✔ ระดับง่าย ระดับยาก และระดับ master
✔ เกมสนับสนุน OpenFeint เพื่อดูยอดอันดับผู้เล่นสูงสุดของ learderboard
✔ ทำงานทั้งบนมือถือและแท็บเล็ต
✔ โพสต์สกอร์ของเราไปยังวอลของเฟสบุ๊ค
✔ มี OpenFeint 
✔ เข้าร่วม Facebook fan page เพื่ออัดเดต
✔ มี Heyzap

รีวิวเกม ★★★★★:
เร็วๆนี้ ....


ข้อมูลเกม

เกมเรตติ้ง : 4.2 (4377 รีวิว)
อัพเดต : 01/05/2012
เวอร์ชั่น : 1.4.9
ความต้องการ : Android 1.6 ขึ้นไป
ประเภท : Arcade & Action
ยอดการติดตั้ง : 5แสน -1ล้าน
ราคาเกม : ฟรี
ขนาดเกม : 10 M
คอนเท็นเรตติ้ง : ทุกวัย


ดาวโหลดเกม

เกมส์ Screen Shot



























Share on Google Plus

About d9doggy

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น