[บทความ PC] PES 2012 ลูกเล่นฟรีคิก เยอะๆ ตัวช่วยเพิ่มประตู


หลังจากบทความก่อนได้เขียนถึงวิธีการยิงฟรีคิกแบบลูกเรียด วันนี้มาถึงแนวทางการยิงฟรีคิกแบบต่างๆ ซึ่งการยิงฟรีคิกอาจยิงได้หลากหลายวิธีแต่ผู้เล่นอย่างเราๆก็อาจยังไม่รู้เคล็ดลับหรือสูตรยิงอย่างไรให้โอกาสเข้าประตูสูงขึ้น

และถ้าหากผมจะสอนรายละเอียดการยิ่งต่างๆผ่านบทความนี้ เชื่อว่าหลายคนอาจไม่เห็นภาพและไม่เข้าใจตาม วันนนี้ผมได้ไปเจอคลิปวีดีโอสอนการยิงฟรีคิกสำเร็จรูปให้ทุกท่านนำไปลองใช้กัน ยังมีวิดีโอแบบอื่นๆอีกเดี๋ยวผมจะเอามาว่ากันในวันหลัง

คลิปนี้ประกอบไปด้วยการยิงฟรีคิกหลายหลายแบบดังนี้

1. ยิงระยะไกล
2. ยิงระยะกลาง
3. ยิงระยะใกล้
4. การเขี่ยลูกยิงซ้ายขวา
5. การหลอกฟรีคิก 2 คน
6. ลูกยิงแบบส่าย แบบที่โรนัลโด้ยิงคับ

อธิบายทั้งขั้นตอนการยิงสเต็ปนะครับ

เสริมอีกนิดคับ
ในคลิปที่เห็นเป็นเส้นแดง นั้นเป็นแนวที่เราจะส่งบอลออกไปและเมื่อเราจะใช้สูตรลูกโค้งหรือมุดหรือเรา
กดปุ่มบังคับสูตรตอนที่นักเตะวิ่งเหนี่ยวเท้ากำลังจะยิงเท่านั้น(สำคัญมาก ไม่เช่นนั้นแล้วสูตรจะไม่ติด)
ซึ่งคลิปนี้เป็นคลิปที่มีคนใจดีทำไว้ให้เราดูไว้แล้วคับ


Share on Google Plus

About d9doggy

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น