[Android] ฟรี เกม - Angry Birds Space


เมื่อเกมอันดับหนึ่งบนมือถือตลอดกาลออกไปสู่อวกาศ!!
เกม ANGRY BIRDS จาก ROVIO -- สุดยอดเกมอันดับหนึ่งบน Android ที่หลายคนคงจะคุ้นหูกันดี!
หลักจากมีกรงเล็บยักษ์มาขโมยไข่อีกครั้ง, พวกนกพิโรธทั้งหลายจึงต้องออกไล่ล่ามันตามเข้าไปในรูหนอนอวกาศและพวกมันก็พบว่าตัวเองนั้นได้ลอยอยู่ในกาแลกซี่ใหม่ –และมันก็เต็มไปด้วยพวกหมู ! โชคยังดีที่เหล่านกพิโรธยังมี superpower(ความสามารถพิเศษของนกแต่ละตัว) มา...
Angry Birds Space มีทั้งหมด 60 เลเวลระหว่างดาวเคราะห์แต่ละดวงและมีแรงโน้มถ่วงทำให้เกิดเกมเพลย์ที่หลากหลายตั้งแต่พัสเซิลสโลโมชั่นจนถึงการทำลายในระดับความเร็วแสง. อัพเดตฟรี, นกตัวใหม่, superpower แบบใหม่, ออกสำรวจกาแลกซี่, ท้องฟ้ากว้างใหญ่ไร้ขอบเขต

ริวิว : 

ด้านเกมเพลย์ : ต้องบอกเลยคับว่า เกมเพลย์นั้นค่อนข้างออกแบบมาดีทีเดียว รวมถึงพัสเซิลที่ออกแบบมาให้ผู้เล่นสามารถผ่านให้ผ่านด่านได้หลายรูปแบบ ความสามารถใหม่ๆของพวกนกพิโรธแปลกตาทีเดียว เมื่อเทียบกับซีรีย์ภาคก่อนหน้านี้ แล้วก็ค่อนข้างประทับใจกับการออกแบบให้เข้ากับแรงโน้มถ่วง ทั้งเนื้อเรื่องและพัสเซิล แม้ว่ามันจะคล้ายๆกับหลายเกมที่ผมเคยเห็นมาแต่ก็มีไอเดียแปลกๆใหม่ และทำได้ดีกว่าเกมที่เคยออกวางตลาดมาก่อนหน้านี้ การเล่นยุ่งยากขึ้นมานิดๆแต่ก็สนุกกว่าเดิม ไม่ยากเกินไป ไม่ง่ายเกินไป แถมบางครั้งยังต้องอาศัยโชคช่วยด้วย หลังจากที่ผมได้ทดลองเล่นไปแล้ว 30 ด่าน พบว่ามีอะไรแปลกให้ผู้เล่นทำเยอะขึ้น เช่น บินเข้าหลุมหนอนอากาศเข้าไป ก็จะตัดเข้าหน้าโบนัสให้เรายิงสิ่งกีดขวาง นกน้ำแข็งตัวใหม่แช่แข็งได้ หมูอวกาศทั้งบนดาว ทั้งลอยอยู่นอกดาว นอกสีเหลืองบินหักมุมได้ เกมก็ให้อารมณ์ ลุ้น มัน ฮา ผ่อนคลาย ตามแบบฉบับเกมบนมือถือยุคใหม่

ตัวคร : อาจจะโดนใจหรืออาจจะไม่โดนใจก็ไม่ทราบ แต่ที่แน่ๆโดนใจผมแน่นอน กับเกมแนวนี้ เพราะตัวละครโคตรแนว สไตส์อินดี้ๆ เข้ากับภาคอวกาศดีจริงๆ

ฉากหลัง : ทำออกมาได้แปลกตารวมถึงยูสเซอร์อินเตอร์เฟสก็แหวกแนวนิดๆ แล้วก็ทำออกมาคล้องจองกับชื่อเกม


ข้อดี : ไม่ต้องอะไรมากคับ ง่ายๆ สนุก ไม่เสียเวลาที่โหลดมาเล่นแน่นอน ส่วนสนุกยังไงต้องลองเอง

ข้อเสีย : ถ้าจะให้พูดกันตามตรงแล้วมันมีน้อยมากคับ แต่ถ้าจะมีข้อเสียอะไรคงเป็นเรื่องของด้าน Social ของตัวเกมมากกว่า นอกนั้นก็ไม่ได้มีอะไรมาก เป็นข้อเสียที่มองข้ามไปได้ แล้วก็ถ้าหากต้องการเล่นด่านใหม่ๆลึกเข้าไปก็ต้องควักกระเป๋าเสียเงินซื้อกันหน่อย แต่ผมก็มองว่าเกมนี้คุ้มทีเดียวสำหรับการยอมจ่ายเพื่อซื้อความสนุก

ฟีเจอร์
• 60 ระดับดวงดาว!
• อัพเดตฟรี!
• นกใหม่ๆ!
• superpowers ใหม่!
• ผจญภัยภายใต้แรงโน้มถ่วงเป็นศูนย์!
• การยิงที่ต้องใช้แรงโน้มถ่วงของดาวเคราะห์!
• bonus levels ที่ซ่อนไว้!
• รายละเอียดฉากหลังที่สวยงาม!

ข้อมูลเกม 


เรตติ้ง : 4.6 (227,176 รีวิว)
อัพเดต : 25/04/2012
เวอร์ชั่น : 1.1.0
ความต้องการ : Android 1.6 ขึ้นไป
ประเภท : Arcade & Action
ยอดติดตั้ง : 10 ล้าน - 50 ล้าน
ขนาด : 22 M
ราคา : Free (เวอร์ชั่นฟรี)
เรตติ้งเกม : ทุกวัย

ดาวโหลดเกม
















Share on Google Plus

About d9doggy

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น