[Android] เกม Fruit Ninja





รีวิวเกม : Fruit Ninja 

       เชื่อว่าหลายๆคนคงได้ยินเกมนี้แหละคงโหลดกันมาเล่นกันบ้างแล้ว แต่จะไม่รีวิวก็ไม่ได้ ซึ่งรีวิวก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย เพราะเป็นเกมที่เล่นง่ายๆอยู่แล้ว ภายในเกมเราต้องทำตัวเป็นนินจาฟันผลไม้ -0- เกมนี้ทำไมถึงต้องฟันผลไม้ยังไงผมก็ไม่ทราบได้ แต่ด้วยความที่เป็นเกมที่มีลูกเล่นการฟันแบบใช้นิ้วฟันนี่แหละคงจะทำให้เกมนี้ดังไปทั่วโลก ผลไม้ในเกมก็มีตั้งแต่ แตงโม ส้ม สตอเบอรี แอปเปิ้ล นานาชนิด แล้วกันฟันก็เราจะฟันไปเรื่อยๆคงไม่สนุก แต่เราต้องระวังห้ามฟันโดนลูกระเบิดที่โยนขึ้นมาจากด้านล่างจอด้วย ไม่เช่นนั้นเราก็จะแพ้ทันที และถ้าเราฟันผลไม้ 3 ลูกไม่โดนก็จะถือว่าแพ้ ส่วนถ้าฟันผลไปเรื่อยๆ ทุกแต้ม 100 ก็จะเพิ่มจำนวนยอมให้ฟันพลาดได้ 1 ครั้ง

ภายในเกมเราสามารถแชร์แต้มร่วมกันเพื่อนๆเพื่อแข่งกันทำแต้มสูงสุดใน leaderboard และมีโหมดอื่นๆให้ได้ลองเล่นแก้เบื่อ ซึ่งก็ไม่ได้ต่างจากโหมดในเกมอื่นๆมากนัก

ส่วนในแง่ของราคา นั้นขึ้นอยู่ขึ้นอยู่กับว่าเราต้องการเล่นเกมแบบใด ถ้าต้องการเล่นเกมง่าย เล่นซ้ำ ตื่นๆเต้น ทำลายสถิติ เกมนี้ต้องตอบโจทย์ของผู้เล่นเกมบนแอนดรอยได้เป็นอย่างดีและก็ถือว่าคุ้มอีกเกมนึง

แต่ถ้าเราเป็นคนเล่นเกมเน้นความสมจริง ทันสมัย เสพภาพ กราฟฟิก เนื้อหาแล้วละก็เกมนี้ไม่ใช่แนวเกมที่เราต้องการคับ

ข้อมูลเกม

เกมเรตติ้้ง : 4.3 (31,905 รีวิว)
อัพเดต : 23/03/2012
เวอร์ชั่น : 1.7.6
ความต้องการ : Android 2.1 ขึ้นไป
ประเภทเกม : Arcade & Action
ยอดติดตั้งเกม : 1 ล้าน - 5 ล้าน
ขนาดเกม : 19M
ราคาเกม : 38.15 บาท
คอนเท็ตเรตติ้ง : ทุกวัย

ดาวโหลดเกม

วีดีโอตัวอย่าง




Share on Google Plus

About d9doggy

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น