[Android] เกม Towers N' Trolls ที่คอเกมตัวจริงพลาดไม่ได้




เกมจากผู้พัฒนา Ember Entertainment ยอดการเข้ารีวิว ถึง 4000 กว่าคนไปแล้วตอนนี้ แน่นอนเมื่อเห็นเกมนี้ปุ๊ปก็ชวนสะดุดมาเลยจับมารีวิวให้ดูกัน

เกม Towers N' Trolls เป็นเกมแนวแฟนตาซีป้องกันฐานจากสัตว์ประหลาดของ Toy Soldiers & Dark Alliance เป็นเกมที่ถือได้ว่ามีคุณภาพอีกเกมหนึ่งที่แนะนำให้ทุกท่านหามาลงเล่น และที่แจ่มบรรเจิดมากคือมันฟรี ถ้าหากคุณเป็นคอเกมตัวจริงแล้วไม่ควรพลาดเด็ดขาด เพราะนี่เป็นเกมประจำเดือนนี้จริงๆ

ภายในเกมนี้คุณต้องสร้างฐานป้องกันให้เร็วที่สุดเพื่อป้องกัน Toy Soldiers และ Baldur's Gate : Dark Alliance!

การป้องกันการบุกรุกสามารถทำได้รวดเร็วโดยไม่ต้องเรียนรู้อะไรมากมาย มีเกมเพลย์ตั้งแต่อยากจนไปถึงยากที่สุด เกมนี้เป็นการผสมผสานกันระหว่างความเร็วของเกมอาเขตและการคิดวางแผนที่รวดเร็ว

ฐานป้องกันชนิดต่างๆได้ถูกอัพเดตไว้ในเกม ศัตรูในเกมบุกเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ไม่มีการนั่งรออะไรในเกม พวกมันพร้อมที่จะพังประตูของคุณทุกเมื่อ ซึ่งคุณจะต้องหยุดมันไว้ให้ได้

เกมนี้เป็นเกมที่มีภาพสวยงามถูกวาดขึ้นด้วยมือและมอนเตอร์แบบต่างๆจากยุคแฟนซี มีด่านให้เล่นทั้งหมด 9 โลกด้วยกันถือว่ากำลังพอดีสำหรับคอเกมและ 45 แมพที่ไม่ซ้ำกันเลยรวมทั้ง Lonely Forest, Fertile Pastures, Snowy Forest , Underworld, Bandlands, และ the North

ด้วยกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีมา เกมนี้เป็นอีกเกมที่คุณภาพระดับ 5 ดาว โดยได้ค่าเฉลี่ย 4.8 จากผู้ให้คะแนน 4000 กว่าคน หลังจากเปิดตัวอัพเดตมาเมื่อวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา มียอดดาวน์โหลดสูงถึง 50000 ไปแล้ว แต่ขนาดเกมก็ใหญ่พอตัว 49 M และที่เจ๋งที่สุดคือ มันฟรี ถูกใจคอเกม :D

ฟีเจอร์ภายในเกม
* 45 เลเวล
* มี 3 โหมดในเกม (แคมเปนเนื้อเรื่อง, Challenge, และ Open Mode)
* โลก 9 โลกสภาพแวดล้อมต่างกัน
* ศัตรูมากถึง 10 แบบ
* ความยาก 3 ระดับ
* แบ็คกราวน์ไม่ซ้ำกัน
* ใช้การสุ่มทำให้เล่นเกมไม่เบื่อง่ายๆ
* Leaderboards & Achievements เพิ่มความสนุกให้กับตัวเกมเล่นกับเพื่อนๆ
* OpenFeint Support!
* อาวุธพิเศษรวมทั้ง Powder Kegs, Mine Field, และ Poison Gas


รีบดาวน์โหลดด่วนจี๋เลย

ภาพประกอบเกม








วีดีโอประกอบ


Share on Google Plus

About d9doggy

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น